Back arrow

Dylan Moran í Háskólabíói

Háskólabíó
8. mars 2019

MIÐAVERÐ

Númeruð sæti:
6.990 kr.
Númeruð sæti:
0

Dylan Moran hefur tilkynnt splunkunýjan gríntúr, Dr. Cosmos, og mun hann stoppa á tæplega 50 stöðum í Bretlandi áður en hann leggur undir sig Evrópu.

Moran mun enn og aftur bjóða upp á sitt einstaka viðhorf til ástar, stjórnmála, eymdar og fáranleika daglega lífsins. Allt verður þetta framreitt með þeim skáldlega glæsibrag sem hefur gert Dylan Moran að einum besta uppistandara heims.

Moran hefur verið kallaður Oscar Wilde grínsins og hans margfrægi stíll – svipbrigðalaus, hnyttin og ljóðrænn – tryggir að ferðalagið í gegnum hans túlkanir á veröldinni, þar sem klisjur eru beygðar til að gefa okkar eigin undarlegheitum á kjaftinn, verður með öllu ógleymanlegt.

Um 800 miðar eru í boði, eingöngu er selt í númeruð sætu og miðaverð er aðeins 6.990 kr.

+ Lestu meira

Dylan Moran er uppistandari, leikari og rithöfundur sem árið 1996 varð yngsti einstaklingurinn frá upphafi til að vinna hin virtu Perrier verðlaun á Endinburgh Fringe hátíðinni.

Í kjölfarið skrifaði hann og lék í Black Books sem hlaut tvenn BAFTA verðlaun. Hann varp svo þekktur um allan heim fyrir hlutverk sín kvikmyndum á borð við Notting Hill, Shaun of the Dead og Run Fatboy Run. Moran hefur túrað allan heiminn mörgum sinnum, og slegið í gegn í öllum heimshornum allt frá Kazakhstan, og Úkraínu til gjörvallra Bandaríkjanna.

“Trumping  Shakespeare,  he reduces life  to four ages: “Child,  failure, old and dead”.  Faced with one-liners as killing  as that the world suddenly seems a  better place.”
– The Telegraph

****  “His comedy  takes on an existential  dimension, as tubby, nicotine-starved,  emasculated Moran comes to represent the  struggles we all wage for meaning and connection”
– The  Guardian

****  “High-octane  riffs from Irish  master of grumpiness…spellbinding”
– Evening  Standard

****  “In his  heightened  ideas and vocabulary,  Morancompulsively swerves  clichés as he builds up layers  of laughs… funny and fascinating,  and utterlydeservingof his place in the  modernclassics’
– The  Times