skip to content

JÓLAGESTIR 2024 STREYMI

frá höllinni 21. desembER | kl. 20:00 - JÓHANNES HAUKUR BAKSVIÐS Í HÖLLINNI | KL. 21:00 - TÓNLEIKAR HEFJAST

ÞÚ kaupir á Livey.is

ÞÚ kaupir á veeps.com

ÞÚ kaupir í myndlyklinum, með fjarstýringunni

ÞÚ kaupir í myndlyklinum, með fjarstýringunni

Spurt og svarað

Athugið: ef þú ert að lenda í einhverjum vandræðum, eða ert með spurningu varðandi streymið er nauðsynlegt að hafa samband við það fyrirtæki sem veitir þér streymið – við getum ekki veitt neina tæknilega aðstoð vegna myndlykla Símans eða Vodafone, vegna Livey eða Veeps. Smelltu á hlekkina til að hafa samband við þau beint.

Myndlykill Símans

Hægt er  að kaupa miða beint í myndlyklinum og í vefsjónvarpi Símans

Svona gerir þú það í myndlyklinum:

  • Þegar þú kveikir á sjónvarpinu/myndlykilinum lendirðu inn á heimasíðu. Þú ferð eina röð niður og þar er viðburðaglugginn, þú smellir á hann
  • Þar getur þú fundið Jólagestir 2024.
  • Þar er reitur sem heitir „Panta viðburð”
  • Þú smellir á hann og staðfestir. Það getur þú bæði horft á tónleikana í þessum glugga eða á rás 330.
 
 Svona gerir þú það í vefsjónvarpi Símans:
  1. Það þarf að fara inn á www.siminn.is og smella á sjónvarp og síðan vefsjónvarp  og skrá sig þar inn með rafrænum skiríkjum.
  2. Tónleikarnir eru aðgengilegir á forsíðu.
  3. Tónleikarnir verða líka aðgengilegir á rás 330 „Jólagestir 2024“ í appinu. Hún opnast við kaup og býður upp á tímaflakk.

Tónleikarnir verða aðgengilegir í gegnum tímaflakk í myndlyklum Símans í 48 klst eftir tónleika. 

Best er að nota myndlykilinn þinn en einnig er hægt að horfa á tónleikana með Síminn appinu.

Þú getur ekki fært kóða á milli notenda eftir hann hefur verið virkjaður í myndlykli Símans, en þú getur farið með þinn myndlykil á annan stað (t.d. upp í bústað), tengt hann við sjónvarpið og notað hann þar. Kóðinn virkar bæði á aðallykil og aukalykla hvers notanda og í appinu.

Já, tónleikarnir verða aðgengilegir á tímaflakki um leið og þeir byrja og þar er hægt að spóla og pása að vild.

Fyrir tæknilega aðstoð vegna myndlykils Símans vinsamlegast hafið samband við Símann hér.

Myndlykill Vodafone

Hægt er  að kaupa miða beint í myndlyklinum og í vefsjónvarpi Stöðvar 2.

Svona gerir þú það í myndlyklinum:

  1. Með því að ýta á rauða hnappinn með Vodafone merkinu á fjarstýringunni og fara þannig í valmynd á myndlykli. Þar ættu tónleikarnir að birtast undir Viðburðir ef flett er örlítið niður í valmynd.
  2. Velja viðburðinn, samþykkja skilmála og staðfesta kaup.
  3. Með því að staðfesta kaup virkjast tímabundin opnun á rás 900. Þú gætir þurft að endurræsa myndlykilinn þinn.
  4. Viðburðinn verður aðgengilegur á rás 900 og mun sú rás opnast fljótlega eftir að kaup hafa verið kláruð.
  5. Kaupin munu birtast á fjarskiptareikningi þínum um næstu mánaðamót.

 

Svona gerir þú það í Stöð 2 appinu:

  1. Það þarf að fara inn á vefsjónvarp Stöðvar 2 og skrá sig þar inn með sama aðgang og notaður er í appinu.
  2. Tónleikarnir eru undir Viðburðir á forsíðunni í valmyndinni.
  3. Tónleikarnir verða aðgengilegir á rásinni „Jólagestir 2024“ í Stöð 2 appinu. Hún opnast á tónleikadeginum.

Já, hægt er að spóla til baka og pása á meðan útsendingu stendur.

Já, þú getur horft á tónleikana í Stöð 2 appinu. Ef þú ert ekki með myndlykil þá fara kaupin fram í gegnum vefsjónvarp Stöðvar 2.

Tónleikarnir verða aðgengilegir í gegnum tímaflakk Vodafone í 48 klst eftir tónleika. 

Fyrir tæknilega aðstoð vegna myndlykils Vodafone vinsamlegast hafið samband við Vodafone hér.

VEEPS

Þú ferð inn á viðburðinn á www.veeps.events/jolagestir og kaupir miða þar.

Hér er hægt að finna frekari upplýsingar um Veeps.

Þú getur opnað streymið í Veeps appinu í Apple TV eða Android TV, í appinu í iPhone eða Android, eða í vafra.

Já, hægt er að pása á meðan útsendingu stendur.

Hægt er að spóla fram og til baka þegar tónleikarnir eru orðnir aðgengilegir. Vinsamlegast hafið í huga að þetta er streymisveita, og að ekki er hægt að hala niður því efni sem boðið er upp á.

Þú getur horft að vild aftur í 48 klst. eftir að tónleikum lýkur.

Setja streymið á pásu. Spólaðu örlítið til baka. Þá gefur þú nettengingunni þinni smá tíma til að hlaða streymið. Ef það virkar ekki prófaðu aðra nettengingu eins og 4G, eða skiptu um tæki eða vafra.

Fyrir tæknilega aðstoð vegna Veeps vinsamlegast hafið samband við Veeps hér.

Livey

Þú ferð inn á viðburðinn á Livey og kaupir miða þar.

  1. Smelltu á myndina eða “BUY ACCESS” hnappinn

  2. Búðu til nýjan notendaaðgang eða innskráðu þig ef þú átt nú þegar aðgang

  3. Greiddu fyrir aðganginn með greiðslugáttinni

  4. Komdu aftur á þessa síðu þegar viðburðurinn hefst til þess að horfa!

    • Þú færð sendan hlekk til áminningar

    • Þú getur þurft að smella aftur á myndina og innskrá þig þegar þú kemur aftur síðar, t.d. ef þú ert í öðru tæki en keypt var í gegnum

Þú getur lesið spurt og svarað fyrir Livey hér.

Já, hægt er að spóla til baka og pása á meðan útsendingu stendur.

Fyrir tæknilega aðstoð vegna Livey vinsamlegast hafið samband við Livey hér.

STREYMIS SKILMÁLAR / TERMS & CONDITIONS

  • Miðinn í streymið er eingöngu ætlaður til persónulegrar skemmtunar og ánægju, og allt efni og þjónusta er eingöngu til einkanota og ekki til viðskiptalegra nota.
  • Með kaupum á miða færð þú takmarkað, afturkallanlegt, óframseljanlegt leyfi til aðgangs að streymisviðburðinum, eingöngu í persónulegum, tilgangi og ekki til viðskiptalegra nota.
  • Þú mátt ekki:
    • Afrita, dreifa, senda, framkvæma, endurútgefa, endurvarpa, þýða, breyta, búa til afleidd verk eða safnrit, selja eða á annan hátt hagnýta, að hluta eða í heild, neitt af efninu, nema þú hafir fengið skýrt leyfi frá Senu Live til þess.
    • Gera neitt efni aðgengilegt þar sem það gæti verið notað á mörgum tækjum samtímis eða á annan hátt endurvarpa til margra áhorfenda
    • „Spegla“ eða ramma (“frame”) neitt efni með nokkrum hætti.

  • Þú átt rétt á endurgreiðslu ef þú keyptir óvart tvo miða eða fleiri vegna tæknierfiðleika, notaðir sama netfang í bæði skipti og hafðir sannarlega samband til að fá aðstoð áður en umfram miðarnir voru keyptir.
  • Viðburðinum var aflýst, eða hann fór ekki fram af einhverjum ástæðum.
  • Viðburðahaldari ber ekki ábyrgð á þeim tæknivandamálum sem geta komið upp hjá miðahafa og ábyrgist ekki að öll viðtæki, hugbúnaður og nettengingar geti nýst til þess að taka við streymi viðburðar. 
  • Þú sem kaupandi berð ábyrgð á því að sá búnaður (viðtæki, hugbúnaður, nettenging) sem þú hyggst nota til þess að horfa á streymisviðburð uppfylli kröfur til þess að geta tekið á móti streyminu. Gæði streymis getur verið mismunandi eftir þeim búnaði sem þú notar til þess að horfa á viðburðinn.
  • Miði er ekki endurgreiddur vegna þess að streymi fellur niður í heild sinni eða að hluta nema sannað þyki að það sé vegna atvika sem viðburðahaldari ber ábyrgð á. 
  • Viðburðahaldari ber ekki ábyrgð á því að streymi falli niður að hluta eða í heild sinni vegna aðstæðna er varða þriðja aðila sem hann getur ekki með sanngjörnum hætti borið ábyrgð á, t.d. veitanda fjarskiptaþjónustu, eða vegna utanaðkomandi aðstæðna sem viðburðahaldari getur ekki borið ábyrgð á eins og t.d. veðurs, hryðjuverka, stríðs, farsótta o.þ.h.
  • Viðburðahaldari endurgreiðir ekki miða út af persónulegum aðstæðum miðahafa sem koma í veg fyrir að hann geti horft á viðburðinn.
  • The livestream ticket is for your personal entertainment and enjoyment, and all use of the Content and Services is for private, non-commercial viewing and use ONLY.
  • The ticket purchase grants you a non-exclusive, non-transferable, limited, revocable license to access and use the livestream solely for personal, private, non-commercial purposes.
  • You may not:
    • Reproduce, distribute, transmit, perform, republish, rebroadcast, translate, modify, create derivative works or compilations from, sell, or otherwise exploit, in whole or in part, any of the Content, except as expressly authorized by Sena Live.
    • Make any Content available over a network where it could be used on multiple computers simultaneously or otherwise broadcast to multiple viewers.
    • ‘Mirror’ or frame any Content by any means.

  • You are entitled to a refund if you accidentally purchased two or more tickets due to technical difficulties, used the same email address both times, and verifiably contacted us for assistance before the additional tickets were purchased.
  • The event was canceled or did not occur for some reason.
  • The event organizer is not responsible for any technical issues that may arise for the ticket holder and does not guarantee that all devices, software, and internet connections will be able to receive the event stream.
  • As the purchaser, you are responsible for ensuring that the equipment (device, software, internet connection) you intend to use to watch the streaming event meets the requirements to receive the stream. The quality of the stream may vary depending on the equipment you use to watch the event.
  • Tickets are not refunded if the stream is interrupted in whole or in part unless it is proven that this is due to circumstances for which the event organizer is responsible.
  • The event organizer is not responsible if the stream is interrupted in whole or in part due to circumstances involving a third party for which the organizer cannot reasonably be held responsible, such as the telecommunications or streaming service provider, or due to external circumstances beyond the control of the event organizer, such as weather, terrorism, war, pandemics, etc.
  • The event organizer does not refund tickets due to the ticket holder’s personal circumstances preventing them from watching the event.